Chuyển đến nội dung chính

Đại gia phố núi hỏng “súng” vì tự bơm silicon

Vẫn ảo tưởng về tỉ lệ thuận giữa kích thước với sức mạnh của "cậu nhỏ" Hưng đã tiêm silicon lỏng với hy vọng cải thiện kích thước dương vật để có thể hoàn thành nhiệm vụ của người chồng khi ngay cưới đang tới gần. Nhưng rồi, to khỏe đâu không thấy, thay vì làm đám cưới, anh lại phải vào nằm viện.

<>Ước nguyện trước đêm tân hôn

Đang cuống cuồng chuẩn bị đám cưới của mình vào đầu tháng sau, những ngày này Hưng đi đâu cũng được mọi người quan tâm hỏi han. Đặc với với những đấng mày râu thì những câu chuyện tư vấn trong cuộc sống vợ chồng luôn được lấy ra làm quà trong những cuộc gặp gỡ trước ngày bạn lấy vợ.

Và trong suy nghĩ của chính Hưng những vấn đề của cuộc sống vợ chồng cũng khiến anh khá bối rối nên cũng muốn nhận được nhiều lời khuyên của mọi người, nhất là của những anh em đi trước. Từ những câu chuyện vui đùa bên lề, Hưng cũng cảm thấy khá thoải mái. Trong cuộc nói chuyện, một anh đã nửa đùa nửa thật với Hưng: "Chú có muốn làm một người chồng tốt không? Qua anh mách cho". Vừa nghe anh nói xong, cả mấy anh cùng ngồi tán gẫu cười phá lên rồi lại thêm vào những câu nói đùa vui vui nên Hưng cũng không để ý mấy. Về đến nhà, anh lại thấy tò mò trước câu hỏi ấy. Hưng nghĩ anh ấy đã từng trải qua cảm giác như mình, giờ cũng làm chồng, làm cha nên… Chính những ý nghĩ ấy lại càng thôi thúc Hưng phải nhờ anh bạn mách bảo cho đến nơi, đến chốn.

Ngay ngày hôm sau, Hưng đã to nhỏ rủ anh bạn kia đi uống cà phê. Trong những câu chuyện ngày hôm ấy, Hưng được anh bạn bày cách để có thể cái thiện được "cậu nhỏ" của mình với lời đảm bảo: "Chắc chắn sẽ tăng thêm tính chiến đấu cho chú". Không được nghe đến thông tin này nên Hưng cũng còn khá nhiều băn khoăn, thắc mắc nhưng lại được anh trấn tĩnh: "Em không phải lo nhiều đâu, bạn anh nó làm rồi, nó bảo cho anh đấy. Ngày trước, anh mà như chú chắc chắn anh phải thử". Nghe vậy, Hưng cũng muốn làm một cái gì đấy cho mới mình.

Đến khi về nhà, Hưng vội vàng lên mạng tìm kiếm thông tin về việc bơm silicon cho "cậu nhỏ". Cả loạt những câu chuyện được hiện ra sau những từ tìm kiếm. Bấy lâu nay, vẫn chỉ nghĩ silicon chỉ để bơm ngực cho phụ nữ chứ ai lại nghĩ có thể bơm cho "cậu nhỏ" của những quý ông. Để tăng thêm tự tin, đã rất nhiều quý ông sử dụng cách này. Và sau đó, không ít những câu chuyện buồn vui xảy ra. Nhưng vẫn còn khá tò mò nên Hưng cũng muốn thử và cải thiện tình hình "cậu nhỏ" của mình để bước vào cuộc sống hôn nhân cho viên mãn.

Qua những cuộc gặp gỡ với những lời mách bảo của anh bạn cùng cơ quan, Hưng nhận được lời khuyên: " Chú yên tâm đi. Bơm cái này cũng đơn giản. Mình có thể tự làm được mà không cần đến các trung tâm thẩm mỹ này nọ. Nếu cần, anh có thể làm cho chú. Chú yên tâm, mình chỉ thêm một ít để tăng sự tự tin chứ có cần gì nhiều đâu". Say câu nói ấy của ông anh, Hưng lại càng tò mò và càng muốn thử. Muốn đến các trung tâm thẩm mỹ hỏi thêm nhưng lại ngại, nên Hưng hoàn toàn nhờ vào ông anh. Nhận được sự tin tưởng, cũng háo hức và mong muốn Hưng có thể có thực sự tự tin bước vào cuộc sống vợ chồng nên anh cũng không từ chối mà còn tích cực hỏi thêm những người bạn của chính mình.

Nhờ vả bạn bè và nhận được nhiều lần tư vấn, cuối cùng Hưng cũng được anh bạn thực hiện việc bơm silicon cho "cậu nhỏ". Chỉ nghĩ đơn giản để lấy thêm tự tin phong độ, Hưng cũng bớt dần đi lo lắng, nghĩ rằng mình không làm phẫu thuật và bơm lượng silicon không nhiều nên chắc cũng có chuyện gì xảy ra. Nghĩ sự việc khá đơn giản và nhẹ nhàng nên cả hai anh em cũng cảm thấy thoải mái hơn. Càng gần đến ngày cưới Hưng lại càng cảm thấy sốt sắng và thực sự mong muốn của mình sẽ phát huy tác dụng tối đa cho cuộc sống vợ chồng.

<>Nhập viện trước ngày làm chú rể

Vẫn đang háo hức với những viễn cảnh mới về cuộc sống gia đình. Đặc biệt là đêm tân hôn sẽ trở thành ngày tuyệt vời nhất. Những ngày đầu tiên đầy lo lắng và thấp thỏm nặng nề trôi đi. Anh gần như mất ăn, mất ngủ vì sợ có biến chứng này nọ nhưng cũng đầy hy vọng. Một tuần, hai tuần rồi ba tuần trôi đi mà không có chuyện gì xảy ra, hơn nữa anh còn nhận thấy sự thay đổi từng ngày đối với mình. Nhưng sang đến tuần thứ tư thì những thay đổi diễn ra ngày càng lớn hơn.

"Cậu nhỏ" của anh bắt đầu có những triệu chứng bất thường, bắt đầu bị đau và có triệu chứng sưng lên. Lo lắng, vội vã hỏi thăm những chiến hữu đã bày cách cho mình, anh nhận được những lời chia sẻ động viên rằng đó chỉ là những phản ứng phụ. Đối với mỗi cơ thể, khi bơm vào sẽ có những cái này cái khác để thích nghi. Nghe vậy nên Hưng cũng cảm thấy an tâm được phần nào. Ban đầu chỉ là những cơn đau nhỏ anh không lo lắng nhiều, nhưng càng ngày anh lại càng thấy đau hơn nhiều. Đặc biệt, cậu nhỏ cũng thường xuyên xuất hiện những vết lở loét, có chỗ bị chai sần. Đến lúc này, thực sự hốt hoảng mới tìm đến gõ cửa bệnh viện.

Luống cuống trong phòng khám, Hưng gần như chết đứng khi được bác sĩ tư vấn về trường hợp của mình. Những dấu hiệu của anh cho thấy anh bị biến chứng silicon. Bấy lâu nay, anh vẫn nghĩ đơn giản chỉ bơm một chút sẽ chẳng có biến chứng gì. Ngày cưới đang đến gần nhưng những gì mà anh nghe được từ bác sĩ khiến anh vô cùng lo sợ về một đám cưới sẽ bị hủy bỏ.

Sau những chẩn đoán bà thăm khám ban đầu cho thấy anh bị tổn thương do biến chứng silicon. Và để có thể khắc phục được tình trạng trên việc điều trị sẽ phải tiến hành từ từ. Ban đầu sẽ phải bóc hết da, nạo sạch những chỗ bị lở loét và chai sần do silicon gây biến chứng. Sau khoảng ba tháng sẽ tiếp tục tiến hành cuộc phẫu thuật bóc tách, tạo hình lại cho bộ phận.

Hốt hoảng nghe những lời tư vấn của bác sĩ về lộ trình điều trị, Hưng gần như tuyệt vọng hoàn toàn. Nhưng trường hợp của Hưng vẫn còn khá may mắn vì sau khi điều trị có thể sinh hoạt vợ chồng bình thường, chứ rất nhiều trường hợp cũng vì tự bơm silicon như anh đã rơi vào tình trạng hiếm muộn.

Mừng vì vẫn có thể điều trị nhưng anh cũng không biết sẽ phải nói thế nào về đám cưới tương lai của chính mình. Việc gì phải đến cũng đã đến, và tự anh phải đối mặt với quyết định của chính mình. Đã định giấu giếm sự việc nhưng rồi Hưng vẫn nghĩ đến hạnh phúc gia đình, đến người vợ tương lai nên anh quyết định nói hết sự thực với cô, chỉ mong nhận được sự đồng cảm.

Ban đầu nghe câu chuyện vợ tương lai của Hưng đã sốc, không dám tin vào câu chuyện mà mình đang nghe. Giận quá nên phải đến hai tuần đầu tiên, Hưng bước vào quá trình điều trị cô đã không một lần đến thăm. Nằm điều trị, Hưng lại càng thêm ân hận vì sự mù quáng, ảo tưởng của mình. Nhưng đến tuần thứ 3 khi nhìn thấy bạn gái xuất hiện, anh đã thực sự tìm lại được niềm tin. Cô chấp nhận sẽ hoãn đám cưới và chờ đến khi anh có thể hoàn toàn làm một người chồng bình thường, lúc ấy đám cưới sẽ được tiến hành.

May mắn là điều mà Hưng cảm nhận thấy rất rõ cho chính mình. Với rất nhiều những người đàn ông, họ đã ảo tưởng về "cậu nhỏ" to khỏe và rắn rỏi khi bơm silicon thúc đẩy của quý, nhưng tác dụng đâu chưa thấy, chỉ thấy những cái giá phải trả quá đắt. Âu cũng là một bài học cho chính những quý ông mang họ "Tưởng".

<>Sơn Hồng

Nguồn : Người đưa tin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thức ăn nào phù hợp nhất cho căn bệnh trĩ ngoại

đồ ăn góp phần vô cùng lớn vào việc chữa trị bệnh trĩ ngoại rất hiệu quả. do vậy, bạn cần biết chọn lọc một vài thức ăn có tính chất bổ sung, hỗ trợ điều trị để nâng cao ăn rất cao hơn, giảm bớt một số thực phẩm có hậu quả xấu đến người bệnh trĩ. 1. các loại đậu Cây họ đậu như: đậu lăng, đậu bắp cũng như đậu Hà Lan cung cấp một lượng giá trị của protein, vi chất dinh dưỡng, chẳng hạn như vitamin B cũng như sắt, và chất xơ. Tăng lượng chất xơ có thể làm tăng sự mềm mại cũng như phân áp lực một cách dễ dàng trên căn bệnh trĩ ngoại trong thời gian đi đại tiện. 2. Ngũ cốc Ngũ cốc nguyên hạt chứa hầu hết chất dinh dưỡng như: selen và folate, protein cũng như chất xơ hơn một số loại ngũ cốc tinh chế. Ẳn ngũ cốc nguyên hạt để hạn chế và cải thiện tình trạng táo bón và hạn chế các nguyên nhân đi ngoài ra máu ở những bản thân người bệnh mắc trĩ ngoại. 3. Trái cây cũng như rau quả Giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, làm mềm phân cũng như nhuận tràng cho người bị bệnh mắc trĩ ngoại dễ d

chữa trị bệnh nam khoa ở ph��ng khám tốt nhất hiện tại

Trong một số năm thông qua Phòng Khám Đa Khoa TP Hồ Chí Minh đã khẳng định được thương hiệu cùng sự uy tín thông qua số lượng con trai đến với chúng tôi ngày một đông. Chúng tôi sở hữu sự khác biệt về môi trường kiểm tra cho đến biện pháp hiện đại so với các phòng khám khác trên địa bàn TP. HCM. Vì thế người con trai lựa chọn chúng tôi để tiến hành thăm khám và chữa trị nam khoa là một quyết định sáng suốt nhất. Bạn có biết : http://phongkhambenhvayca.edublogs.org/2017/05/05/cung-phan-loai-benh-vay-ca-pho-bien-hien-nay/ ƯU ĐIỂM cũng như THẾ MẠNH CỦA PHÒNG KHÁM ĐA KHOA TP Hồ Chí Minh một vài thầy thuốc nam khoa chúng tôi cho rằng, hầu hết cánh mày râu đều gặp trở ngại khi dẫn ra quyết định chọn lựa một địa chỉ khám uy tin. Bởi có các yếu tố khách quan về môi trường khám, giá tiền thực hiện cũng như kết quả của cuộc chữa trị khiến cho họ buộc phải đắn đo suy nghĩ trước khi đặt niềm tin vào một phòng khám. Để giúp người đàn ông hiểu thêm về khái niệm phòng khám chất lượng, chúng tôi sẽ

Địa chỉ trị bệnh nam khoa an toàn cũng như uy tín nhất

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á tự hào là một trong một vài địa chỉ khám nam khoa uy tín, chất lượng tại TPHCM. Tại đây, chúng tôi đã trị bệnh thành công cho rất cao đấng mài râu mắc những bệnh như da quy đầu, yếu sinh lý, xuất tinh sớm, liệt dương, tinh hoàn, viêm đường tiết niệu… giúp họ lấy lại bản lĩnh nam giới, giữ gìn hạnh phúc gia đình. Khám nam khoa tại phòng khám Âu Á bệnh nhân sẽ được thăm khám : Tổng quát những vấn đề liên quan đến sức khỏe. thăm khám tình trạng bao quy đầu có gặp buộc phải viêm nhiễm hay không, khả năng quan hệ trong quá trình bao lâu. Hệ thống tiền liệt tuyến, nhằm loại bỏ một số nguy cơ bị u xơ, phì đại hoặc ung thư tiền liệt tuyến. khả năng của hệ thống tiết niệu, xem có vấn đề bất thường nào không ( tiểu buốt, tiểu rất khó, tiểu rắt, … ). chức năng sinh dục của đấng mài râu, qua một số biện pháp phản ứng khả năng cương cứng của "cậu nhỏ". Hệ thống nội tiết tố của nam xem có mắc rối loạn hoặc thiếu hụt hay không. Xét nghiệm, xác định những yếu tố hậu q